ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 9
ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Online Learning Management System)
วันที่ 19 สิงหาคม 2564
1. ศึกษาและทบทวนเนื้อหาด้วยตนเองในบทที่ 4 พร้อมทำแบบทดสอบก่อนและหลังเรียนบทที่ 4
2. เล่นเกม Kahoot เพื่อทบทวนเนื้อหาบทที่ 4 ซึ่งอาจารย์และนักศึกษาร่วมกันสรุปบทเรียนจากข้อคำถามในเกม Kahoot
3. อาจารย์จัดการเรียนการสอน เรื่อง การใช้งาน Science Mathematics Program (SMP) YRU
โดยอาจารย์ได้อธิบายเนื้อหาต่าง ๆ เช่น การแก้ไขการตั้งค่า เริ่มการแก้ไขในหน้านี้ Course completion เป็นต้น เพื่อให้นักศึกษานำความรู้ที่ได้ไปศึกษาโครงงานของกลุ่มตนเอง ซึ่งกลุ่มของดิฉันได้ศึกษา เรื่อง ระบบคอมพิวเตอร์ วิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น